TIN TỨC

Cách để vệ sinh sofa bọc nỉ bền đẹp

  • huepham
  • 10/02/2017 1:22:00 SA
  • View Count 2447

Với sofa nỉ, khả năng hút bụi rất lớn, đặc biệt trong những ngày nắng nóng. Chỉ cần vỗ nhẹ bạn sẽ thấy lớp bụi bay ra ngoài. Hãy thường xuyên dùng máy hút bụi để hút lớp bụi bẩn ra khỏi ghế. Sau đây, Morechair sẽ giúp các bạn nhẹ nhàng hơn khi vệ sinh bộ sofa nỉ yêu quý của bạn.

Làm sạch các vết bẩn cứng đầu

Với những vết bẩn thông thường hay vết trà, cafe bạn có thể sử dụng lọ xịt tẩy nội thất xe hơi cũng cho hiệu quả tốt. Bạn có thể mua lọ xịt ở các cửa hàng phụ tùng ô tô, xịt lên vết bẩn rồi để 2-3 phút, sau đó dùng khăn ẩm chà lên vết bẩn để làm sạch. Với những vết ố thì bạn dùng rượu làm sạch. Với vết sáp dính trên ghế bọc nỉ,bạn đặt một tờ giấy ăn lên trên rồi dùng bàn là lướt nhanh qua chỗ dính sáp. Còn để làm sạch bã kẹo cao su dính vào, bạn có thể cho viên đá lên chỗ dính và giữ chặt cho đến khi kẹo cao su cứng lại sau đó dùng lực lấy nó đi. Đối với ghế sofa giường nằm bọc nỉ bạn cũng có thể áp dụng cách này. 

vệ sinh sofa

Bạn cũng có thể tẩy mực bi dính đầm đìa trên sofa da, thảm rồi dùng cồn đổ lên. Sau đó lau kỹ bằng giấy toilet cho thấm mực sang giấy rồi giặt và phơi khô. Cứ làm lại hành động này như vậy cho đến khi bọc sofa cao cấp sạch hẳn. Biện pháp này chi phí thấp nhưng không làm mờ dứt điểm trong một lần. Một cách khác là chỉ cần xịt nước hoặc chất tẩy rửa lên vết bẩn và dùng bản chải cọ sạch là được.

Vệ sinh định kỳ

Đừng nghĩ bộ ghế sofa nỉ nhà bạn không cần vệ sinh cho đến khi bạn nhìn thấy vết bẩn rõ ràng nhé. Không chỉ với ghế sofa nỉ, đối với sofa nói chung, nếu không vệ sinh thường xuyên bạn có thể đang nuôi một ổ vi khuẩn lớn ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình đấy. 

Với sofa nỉ, khả năng hút bụi rất lớn, đặc biệt trong những ngày nắng nóng. Chỉ cần vỗ nhẹ bạn sẽ thấy lớp bụi bay ra ngoài. Hãy thường xuyên dùng máy hút bụi để hút lớp bụi bẩn ra khỏi ghế. Để lâu bụi bẩn nhiều dễ ảnh hưởng đến đường hô hấp. Đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ em. 

vê sinh sofa

Nếu nhà bạn không có những chiếc máy hút bụi hãy chà sạch phần đệm ngồi, lưng tựa bọc nỉ bằng bàn chải sạch và khô. Lấy những tấm đệm rời ra và chải sạch những phần bị che khuất. 

Có thể vệ sinh ghế sofa nỉ bằng hướng dẫn in trên góc sau của sofa. 

Sau một thời gian dài sử dụng, đừng quên tháo những vỏ bọc nỉ bên ngoài để giặt sofa. Bạn cũng có thể nhờ tới dịch vụ giặt sofa để bộ sofa nhà mình luôn sạch sẽ. Lưu ý, để việc giặt sofa nỉ dễ dàng, khi chọn mua nên chọn những loại vỏ bọc có khóa kéo để việc tháo rời dễ dàng hơn. 

sofa bọc nỉ

Như vậy, với những cách vệ sinh trên bạn sẽ có được bộ sofa như mới và không mất chi phí để thay bộ mới.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]