CÁC MẪU SOFA ĐẸP, SANG TRỌNG

TIN TỨC MỚI

  • 10+ hình ảnh đẹp nhất về thiết kế nội thất trong 2020-2021

    Phòng bếp là một trong những phòng rất quan trọng phục vụ nhu cầu của cuộc sống. Là nơi giữ lửa, nơi thể hiện tài nấu nướng của các bà nội trợ, mang lại những tình yêu chân thành vào các món ăn qua từng bữa cơm. Morehome xin giới thiệu đến quý khách những mẫu thiết kế nội thất đẹp và tiện nghi nhất hiện nay, mời bạn cùng tham khảo nhé!
    Read More
  • Sở hữu mẫu giường ngủ bọc nỉ đẹp sang trọng và cuốn hút

    Sở hữu một chiếc giường ngủ đẹp không chỉ mang lại cho bạn mỗi giấc ngủ yên bình, thoải mái cũng như mang đến sự sang trọng, thể hiện gu thẩm mĩ, cá tính của chủ nhân căn phòng. KTS Morehome xin gửi tới bạn TOP các mẫu giường ngủ bọc nỉ đẹp bán chạy nhất trong thời gian gần đây, hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho chính không gian sống của mình.
    Read More
  • Đón xem những mẫu thiết kế và sản xuất tủ bếp được ưa chuộng nhất hiện nay

    Không gian phòng bếp tiện nghi với mẫu tủ bếp đẹp kết hợp thiết bị phòng bếp hiện đại mang đến sự hứng thú cho người nội trợ trong không gian nấu nướng. Dù không gian bếp rộng hay bé, ở chung cư hay biệt thự thì nội thất tủ bếp giúp sắp xếp đồ đạc một cách khoa học, gọn gàng hơn. Đón xem ngay các mẫu thiết kế tủ bếp đẹp để chọn lựa cho mình mẫu tủ bếp ưng ý nhất trong bài viết dưới đây nhé!
    Read More
  • Ấn tượng những thiết kế phòng ăn biệt thự cao cấp mà cực gần gũi

    Những thiết kế phòng ăn biệt thự gây ấn tượng với vẻ đẹp hoành tráng cao cấp thu hút sự chú ý của mọi người và là nguồn cảm hứng bất tận để các kiến trúc sư thỏa sức thể hiện. Sẽ rất đỗi tự hào nếu sở hữu một thiết kế phòng ăn biệt thự được bố trí nội thất sang trọng cuốn hút với bạn bè và khách quý đến chơi nhà cũng như gần gũi với mọi thành viên trong gia đình. Dưới đây là các ý tưởng bố trí nội thất phòng ăn biệt thự của MoreHome, mời bạn theo dõi.
    Read More
  • Phong cách thiết kế hiện đại - Lối bố trí thông minh cho căn hộ

    Những mẫu nội thất chung cư hiện đại luôn được săn đón tìm hiểu lựa chọn bởi các chủ nhà và quan tâm của các KTS. Phong cách hiện đại trẻ trung luôn thu hút và được ưu tiên cho căn hộ chung cư vì sự đa dạng trong bố trí, linh hoạt không gian đặc biệt sức hút từ sự thoáng đãng, tiện nghi cao cấp. Đây sẽ là lựa chọn thông minh cho các gia chủ sở hữu căn hộ chung cư.
    Read More
  • Tìm kiếm mẫu sofa tân cổ điển ấn tượng và sáng tạo

    Phong cách tân cổ điển lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Không cầu kỳ, rườm rà và nhấn mạnh bởi những chi tiết điêu khắc tinh xảo nội, các mẫu sofa tân cổ điển thể hiện tính nghệ thuật qua từng chi tiết. Vẻ đẹp hoàng gia ấy sẽ được thể hiện qua các hình ảnh dưới đây, mời bạn tham khảo bài viết.
    Read More
  • Chia sẻ các mẫu tủ bếp chung cư hiện đại, sang trọng

    Tổng hợp các mẫu tủ bếp hiện đại mang nhiều màu sắc tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho gian bếp của bạn. Morehome chia sẻ tới bạn các mẫu tủ bếp hiện đại dưới đây để bạn có thêm ý tưởng cho căn bếp gia đình thêm tiện nghi và sinh động hơn nhé!
    Read More
  • Gợi ý mẫu giường ngủ đúng phong thuỷ trong thiết kế phòng ngủ

    Chọn giường ngủ đúng theo phong thủy, theo ngàn đời xưa, phong thủy được đúc kết từ rất nhiều hậu thế để tạo ra kết quả hoàn chỉnh nhất. Vận dụng những tinh hoa từ ngàn đời xưa, những mẫu thiết kế nội thất được ra mắt với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo nhưng vẫn luôn tuân thủ theo định luật từ xa xưa. Sau đây là những mẫu giường ngủ thiết kế theo phong thủy đã được Morehome tổng hợp để có thể giúp quý vị có cách nhìn đa chiều trong phong thủy và ý tưởng thiết kế sáng tạo.
    Read More
  • Ý tưởng chọn lựa mẫu tủ bếp hiện đại, tủ bếp An Cường đẹp

    Tủ bếp hiện đại, gợi cho chúng ta sự nhẹ nhàng, thoáng đãng và thuận tiện hơn cho người nội trợ. Với nhiều thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp với gu nội trợ của gia chủ, chắn hẳn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Vậy hãy cùng Morehome chiêm ngưỡng các ý tưởng chọn lựa mẫu tủ bếp hiện đại, tủ bếp An Cường sang trọng và tiện nghi nhất hiện nay ở trong bài viết sau nhé!
    Read More
  • Hé lộ các mẫu thiết kế tủ bếp chung cư đẹp và tiện nghi nhất

    Thiết kế không gian phòng bếp tiện nghi thì không thể bỏ qua được đồ nội thất trang trí cho căn bếp thêm sinh động. Tủ bếp là một sản phẩm nội thất giúp người nội trợ điều chỉnh căn bếp gọn gàng và sạch sẽ hơn. Morehome hé lộ cho bạn một số mẫu tủ bếp chung cư đẹp sau đây có thể giúp bạn có thêm lựa chọn cho gian bếp gia đình nhé!
    Read More
Page 7 of 13 First 56[7]89 Last

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]