TIN TỨC

Mẫu sofa phòng ngủ hiện đại

  • huepham
  • 20/03/2017 8:39:00 CH
  • View Count 2455
Mẫu sofa phòng ngủ hiện đại

Sofa là 1 trong những vật dụng được sử dụng phổ biến nhất trong trang trí nội thất hiện nay. Đó có thể là sofa hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển và sản xuất từ những chất liệu khác nhau, được sử dụng để lắp đặt cho những không gian có kiến trúc đa dạng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về các mẫu sofa cho phòng ngủ hiện đại.

Sofa phòng ngủ hiện đại có đặc điểm gì?

Phòng ngủ là 1 trong những không gian quan trọng không thể thiếu trong bất cứ ngôi nhà nào. Nó có chức năng thư giãn, nghỉ ngơi, giúp gia chủ lấy lại sức khỏe sau 1 ngày làm việc căng thẳng, vất vả. Hoặc đơn giản là những khi mệt mỏi và cần 1 không gian yên tĩnh, bạn có thể chọn phòng ngủ để giải tỏa tâm lý và tận hưởng những giây phút tự do, yên bình nhất.

sofa hiện đại

Với tầm quan trọng và chức năng đặc biệt của phòng ngủ như trên, việc trang trí nội thất cho không gian này có tầm quan trọng đặc biệt. Việc trang trí đó nếu phù hợp sẽ tạo ra sự cân đối, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ, đồng thời khiến bạn có cảm giác dễ chịu mỗi khi bước vào căn phòng. Khi đó, bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất và bao mệt mỏi sẽ được bỏ lại sau lưng.

Trong thiết kế và trang trí nội thất hiện đại ngày nay không thể thiếu các mẫu sofa đẹp và ấn tượng. Các mẫu sofa đó có thể được thiết kế theo phong cách hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển tùy theo kiến sở thích của từng gia chủ. Nó cũng có thể được làm từ những chất liệu khác nhau với kích thước, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên tất cả chúng đều phải đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc chắn và sự tiện ích khi sử dụng để gia chủ khi ngồi, nằm đọc sách, làm việc, xem phim đều thấy thoải mái.

sofa hiện đại

Mẫu sofa phòng ngủ hiện đại

Hiện nay, đa phần các gia chủ đều thích sử dụng các mẫu sofa có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng song vẫn toát lên nét sang chảnh, hiện đại, khiến phòng ngủ thêm ấn tượng và đẳng cấp. Theo đó, các mẫu sofa hiện đại thường được nhiều gia chủ lựa chọn hơn và chúng thích hợp lắp đặt cho những phòng ngủ có kiến trúc hiện đại.

Màu sắc của các mẫu sofa cho phòng ngủ hiện đại thường có gam màu trẻ trung, tươi sáng và nhẹ nhàng. Với gam màu này, phòng ngủ của bạn sẽ có cảm giác sạch, sáng, thoáng và lãng mạn hơn. Trong đó, sofa màu hồng tím ấn tượng thường được thiết kế dành riêng cho 2 người sử dụng. Nó phù hợp cho phòng ngủ của các cặp vợ chồng trẻ.

sofa hiện đại

Việc lựa chọn sofa cho phòng ngủ cần căn cứ vào diện tích căn phòng. Nếu phòng hạn chế về diện tích thì bạn có thể chọn sofa đơn. Trong trường hợp căn phòng rộng và không có quá nhiều đồ đạc thì bạn có thể chọn mẫu sofa giường và sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn sofa cho phòng ngủ cũng cần căn cứ vào chủ nhân (đối tượng sở hữu căn phòng đó. Nếu là phòng ngủ vợ chồng thì sofa lựa chọn sẽ có kích thước, màu sắc ấm áp, lãng mạn. Còn sofa trong phòng của các bé có thể lớn hoặc nhỏ nhưng nó phải đảm bảo tiện ích khi dùng, để bé có thể nằm, ngồi, nghỉ ngơi, thư giãn và thậm chí là chơi đùa ở đó đều được.

Sofa phòng ngủ không chỉ có công năng sử dụng mà còn là vật trang trí mà còn góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất căn phòng. Tại Morehome, các mẫu sofa phòng ngủ hiện đại đảm bảo đẹp, bền, tiện ích khi sử dụng. Khách hàng nếu có nhu cầu lắp đặt sofa cho phòng ngủ, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn ��ồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]