TIN TỨC

Mẫu sofa phòng khách chung cư được thi công tại Morehome

  • huepham
  • 24/03/2017 9:06:00 CH
  • View Count 2449
Mẫu sofa phòng khách chung cư được thi công tại Morehome

Sofa là một trong lĩnh vực quan trọng tại Morehome vì thế cho nên việc thiết kế và sản xuất ra những mẫu sofa phù hợp với các kiến trúc thiết kế nhà. Là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất vì thế cho nên khi được các KTS thiết kế nội thất bạn sẽ thấy được mẫu sofa của phòng khách nhà bạn ở trên bản vẽ mà KTS đưa cho bạn tham khảo. Nếu cảm thấy không ổn bạn có thể góp ý cho KTS để được chỉnh sửa.

Dưới đây sẽ là một số mẫu sofa phòng khách chung cư mà Morehome đã sản xuất và thi công lắp đặt. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây

  1. Phòng khách hiện đại tại căn hộ chung cư Park Hill

Không gian căn hộ chung cư cũng không phải là quá lớn và cũng không phải là quá nhỏ, nhưng nó lại chứa được những mẫu đồ nội thất cần thiết và đẹp cho không gian nhà. Phòng khách căn hộ chung cư thường sẽ thiết kế những bộ sofa chữ L để không tạo sự chật chội, rườm rà cho phòng khách.

Với chung cư Park Hill được các KTS Morehome thiết kế với bộ sofa gỗ chữ L giúp cho căn phòng thật hiện đại, sang trọng. Khi nhìn vào sẽ thấy phòng khách thật tinh tế bởi sự kết hợp giữa da và gỗ cùng với gam màu nâu lại càng tôn lên sự đơn giản trong thiết kế nhưng lại đưa đến một nét đẹp riêng cho căn phòng. Với bộ sofa màu nâu lại kết hợp với các đồ nội thất như kệ tivi, bàn thờ, cửa, tủ bếp tạo nên một không gian thật nhẹ nhàng, ấm cúng.

Sofa gỗ là loại sofa tạo nên đẳng cấp cho căn phòng, sự kết hợp của gỗ với các đường vân gỗ hiện lên sẽ tạo cho người dùng cảm thấy thật tự nhiên, lạ mắt. Chất liệu gỗ được chọn lọc với những loại gỗ cao cấp như gỗ óc chó, gỗ sồi, tần bì,…

  1. Phòng khách tân cổ điển tại căn hộ chung cư Park Hill

Với phong cách tân cổ điển thì gam màu trắng sẽ được lên ngôi. Đến với căn hộ chung cư tân cổ điển tại Park Hill bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sofa được các KTS Morehome thiết kế và thi công. Bộ sofa cho phong cách tân cổ điển luôn có được một vẻ quý phái, sang trọng riêng. Tại căn hộ chung cư được thiết kế với bộ sofa gam màu trắng kết hợp với những chiếc gối ôm hình tròn, vuông, chữ nhật tạo cho phong cách phòng khách vừa hiện đại lại vừa cổ điển. Với bộ sofa được tôn lên cùng với sự bố trí đồng đều và sự kết hợp giữa ánh sáng của những chùm bóng đèn làm cho căn phòng thêm lộng lẫy.

Sofa phòng khách tân cổ điển thường được sử dụng với chất liệu nỉ, vải là chính vì nó tạo cho cảm giác mềm mại, êm ái khi ngồi lên và nhìn vào nó cũng tạo được sự quý phái cho người dùng. Đặc biệt, với sofa tân cổ điển sẽ có những họa tiết hoa văn mang lại vẻ đẹp tinh tế nhất.

  1. Sofa phòng khách căn hộ chung cư Tràng An

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư Tràng An với tone màu đơn giản, gam màu khá lạnh vì vậy mang lại cho không gian sinh hoạt chung một cảm giác sang trọng sạch sẽ và vô cùng tinh tế.

Gam màu lạnh của bộ sofa hiện đại cũng là một trong những yếu tố giúp cho không gian trở nên cởi mở  và thoáng hơn rất nhiều. Với bộ sofa màu xanh sẽ tạo cho không gian nhà thật tươi mới, và sinh động hơn. Việc kết hợp giữa màu xanh của bộ sofa và với tông màu chính của căn phòng tạo cho căn phòng thêm nổi bật hơn với bộ sofa.

  1. Thiết kế sofa phòng khách căn hộ Pearl quận Bình Thạnh

Hiện nay, phong cách nội thất hiện đại so với trường phái tối giản được đánh giá hơn và được tiếp nhận nhiều hơn mà không bị rườm rà chi tiết và tối. Đến với căn hộ chung cư tại Pearl quận Bình Thạnh các bạn sẽ thấy được sự đơn giản trong thiết kế nội thất, nhất là sofa. Sofa tại căn hộ này được thiết kế đơn giản với gam màu trung tính cùng với chất liệu nỉ.

 Hình dáng của bộ sofa hiện đại này nhìn rất đơn giản nhưng lại mang lại một cái nhìn rất độc đáo đó là phong cách cá tính hiện lên. Không phải bộ sofa nào cũng có phải có hình dáng vuông góc hay có độ thẳng nuột nhưng đối với bộ sofa đơn  này lại mang lại cho không gian căn phòng thật tự nhiên và cá tính, đặc biệt không chiếm nhiều không gian của căn phòng.

Mẫu sofa phòng khách chung cư được thi công tại Morehome

Đến với Morehome bạn sẽ có được những bộ sofa đẹp, ấn tượng và phù hợp với phong cách nhà của bạn. hãy liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn và tham khảo những mẫu sofa chung cư đẹp nhất.

Related

Share

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]